Apply for membership, receive a discount coupon of 100 baht.

My Shopping Bag

There are no products in your shopping cart.

Start Shopping

การจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งแบบพื้นฐาน  (Nim Express) ระยะเวลาจัดส่ง(วัน) ยอดสั่งซื้อ อัตราค่าบริการ
บริการจัดส่งถึงบ้าน พื้นที่กรุงเทพฯ 1-3 ไม่มีขั้นต่ำ ฟรี
ต่างจังหวัด 2-5 ไม่มีขั้นต่ำ ฟรี

 

  • เงื่อนไขการใช้บริการจัดส่งฟรีแบบพื้นฐาน (FREE STANDARD DELIVERY)
    1. จัดส่งฟรีทุกออเดอร์ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าที่ www.tdccorp.co.th
    2. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า บริการจัดส่งฟรีแบบพื้นฐาน 
  • ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ จะใช้ระยะเวลาในการจัดส่ง1 – 3 วัน ทำการ
  • สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด จะใช้ระยะเวลาในการจัดส่ง2 – 4 วัน ทำการ
    1. ระยะเวลาการจัดส่ง จะนับเฉพาะวันทำการ (จันทร์ – ศุกร์) กรณีที่ทำรายการสั่งซื้อตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป จะเริ่มดำเนินการในวันรุ่งขึ้น สินค้าบางรายการอาจต้องรอผลิตตามคำสั่งซื้อ (Pre-order) จึงอาจส่งผลให้มีระยะเวลาจัดส่งเกินจากที่ระบุไว้
    2. พื้นที่พิเศษ (จังหวัดนราธิวาส ยะลา และปัตตานี) พื้นที่เกาะ และพื้นที่ห่างไกลตัวเมือง จะมีระยะเวลาจัดส่งเพิ่มจากที่ระบุไว้ประมาณ 2-3 วัน
    3. บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    4. ในกรณีมีข้อพิพาทเกิดขึ้นจากโปรโมชั่นนี้ คำตัดสินของคณะกรรมการ บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด

       

นโยบายการคืนสินค้า

  1. บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยินดีรับคืนหรือเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วันทำการ (จันทร์ – ศุกร์) โดยนับจากวันที่ได้รับสินค้า
  2. ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าภายใน 7 วันทำการ (จันทร์ – ศุกร์) นับจากวันที่สินค้าที่ส่งผิดถูกส่งมาที่บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
  3. ในกรณีสินค้าแตกหัก/ชำรุดจากการขนส่ง บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินให้กับลูกค้าภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าที่แตกหักถูกส่งมาที่บริษัทฯ พร้อมหลักฐานวิดีโอคลิปซึ่งบันทึกภาพตั้งแต่ได้รับบรรจุภัณฑ์สินค้า ขั้นตอนการแกะบรรจุภัณฑ์สินค้า ไปจนถึงขั้นตอนการพบสินค้าชำรุดหรือแตกหัก โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
  4. หากทางบริษัทฯ ตรวจสอบสินค้าที่ได้รับคืนแล้วพบว่า สินค้าที่ได้รับคืนมีการถูกสับเปลี่ยน หรือเสียหายมากกว่าหลักฐานที่ได้รับ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน/เปลี่ยนสินค้าทุกกรณี

 

เงื่อนไขการคืนสินค้า

สินค้าและบรรจุภัณฑ์ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดด้านล่าง มิฉะนั้นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า

สาเหตุการคืนสินค้า สินค้าที่คุณต้องการคืนต้องอยู่ในสภาพ หมายเหตุ
สภาพใหม่พร้อมขาย สินค้ายังไม่ถูกเปิด / แกะออกจากกล่อง สินค้าครบ
(ของแถม,คู่มือ,อุปกรณ์เสริม, กล่อง)
ป้ายและตราสินค้า  
สินค้ามีตำหนิ, แตกหัก,
ชำรุด
ไม่จำเป็น ไม่จำเป็น  
ได้รับสินค้าผิด  

 

เงื่อนไขการคืนเงิน

ระยะเวลาการได้รับเงินคืน ขึ้นอยู่กับช่องทางการชำระเงินที่ท่านเลือกใช้ ในกรณีคืนสินค้า ระยะเวลาคืนเงินนับรวมถึงเวลาที่ท่านนำสินค้ามาคืนด้วย ระยะเวลาทั้งหมดในตารางนับเฉพาะวันทำการ ไม่รวม เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ขั้นตอนการคืนสินค้า ขั้นตอนการคืนเงิน
(ในกรณีที่สามารถคืนสินค้าได้ หรือ การยกเลิกคำสั่งซื้อ)
อื่นๆ

ระยะเวลานำส่งสินค้ากลับมาที่คลัง

ระยะเวลาในการตรวจสอบสินค้าที่คืนกลับมาที่คลัง ช่องทางการชำระเงิน ช่องทางการคืนเงิน ระยะเวลาที่ใช้  
3 – 7 วัน 2 – 5 วัน ชำระเงินปลายทาง โอนเงินคืนเข้าบัญชีลูกค้า 3-7 วัน หลังจากได้รับรายละเอียดบัญชีธนาคารของลูกค้า  
บัตรเครดิต คืนเงินเข้าบัตรเครดิต 2-3 วัน สำหรับการดำเนินการโดยเซ็นทรัล หลังจากนั้น ทางธนาคารผู้ให้บริการบัตร จะใช้เวลา 30-45 วัน  
บัตรเดบิต คืนเงินเข้าบัตรเดบิต  

 

 

DELIVERY POLICY

 

Standard Delivery (Nim Express)

Period of
Delivery

Delivery
Charge
Delivery
Charge
Home Delivery Bangkok 1-3 No Minimum Spending Free
Other 2-5 No Minimum Spending Free

 

  • TERMS & CONDITION FREE STANDARD DELIVERY

    1. Free delivery with no minimum spending at www.tdccorp.co.th
    2. Period of Standard delivery service:
      • Bangkok areas 1 - 3 working days
      • Upcountry areas 2 - 4 working days
    3. Products will be delivered from Monday to Friday. Order after 12 PM. will be processed the next day. Certain items may require time to be produced/assembled (Pre-order), therefore delaying the delivery period.
    4. Special areas (Narathiwat, Yala, Pattani) Island and Remote areas need 2-5 more working days to deliver.
    5. TDC Corporation Co., Ltd reserves the right to change the terms and conditions without prior notice.
    6. case there are any disputes caused by the promotion, the committee’s decision is final and not subject to change.

 

  • RETURN POLICY

    1. Merchandises must be returned within 14 working days from the date the item is received.
    2. If you have received the wrong item(s) in your order or have received defective/broken item(s) in your order or if your order is missing during delivery, we will process your refund within 7 working days upon the date the faulty item(s) reached TDC Corporation Co.,Ltd.

 

 

  • RETURN CONDITION

To be eligible for a return, returning item(s) and its packages must be in the conditions according to the below guideline:

Return Reasons Your Return Must Be Remark
New
condition
Sealed condition
(unopened)
Complete
(gift, manual, accessories, original box)
Tags & labels attached
Defective, damaged No need No need  
Incorrect Item delivered  

 

 

  • REFUND POLICY

THE REFUND LEAD TIME DEPENDS ON YOUR PAYMENT METHOD. IN CASE OF A RETURN, THE LEAD TIME INCLUDE A RETURN PERIOD ALL LEAD TIME IS EXPRESSED IN WORKING DAYS.

RETURN PROCESS

REFUND PROCESS
(IN CASE OF RETURN ACCEPTED OR CANCELLATION) 

COMMENT
LOGISTICS TO CENTRAL’S WAREHOUSE QUALITY CHECK PAYMENT METHOD REFUND METHOD  LEAD TIME
3– 7 DAYS 2 – 5 DAYS CASH ON DELIVERY BANK TRANSFER  3-7 DAYS AFTER RECEPTION OF YOUR BANK DETAILS  
CREDIT CARD REFUND TO CREDIT CARD 2-3 DAYS TO PROCESS WITHIN CENTRAL 30 TO 45 DAYS FOR THE BANK TO PROCESS THE REFUND  
DEBIT CARD REFUND TO DEBIT CARD